Những yếu tố quan trọng khi chọn sofa phòng khách đẹp chất

Tầm quan trọng của sofa phòng khách thì không còn cần phải bàn cải. Giữ vị trí trung tâm phòng khách, một trong những món nội thất quan trọng nhất của ngôi nhà chọn sofa chưa bao giờ dễ. Mỗi người bình thường chỉ sở hữu cho mình một ngôi nhà, cơ hội để chọn những bộ ghế sofa phòng khách không nhiều. Vậy để chọn được bộ sofa phòng khách ưng ý và phù hợp nhất, chúng ta cần cân nhắc những yếu tố nào?.

Kích thước là điều quan trọng số 1

Một bộ sofa đẹp đầu tiên phải vừa vặn với không gian trưng bày. Hay nói cách khác, chọn sofa phải căn cứ vào diện tích phòng khách, vị trí đặt sofa. Những mẫu bàn ghế sofa kích thước lớn thể hiện sự hoành tráng, nhưng chúng không phù cho những phòng khách nhỏ, không gian kín. Ngược lại, phòng khách không gian mở, diện tích nhưng sử dụng sofa băng, ghế sofa giường lại không phù hợp. Vừa phí phạm diện tích lại tạo cảm giác trống trải, lạnh lẽo.

 
Ghế sofa vải đẹp cho phòng khách hiện đại

Phòng khách nhỏ mà sử dụng sofa to thì lại gây chật chội, bí bách.

Vị trí đặt sofa 1 là trung tâm của phòng khách, 2 là góc nhà, nơi hạn chế di chuyển hoặc khó trang trí.

Những bộ sofa trung tâm thường được thiết kế kích thước lớn hơn, kết hợp nhiều chi tiết lại với nhau sofa băng, đôn rời,...

Ghế sofa góc chữ L đẹp vẫn có kích thước nhỏ hơn, cần đặc biệt quan tâm hướng sofa. Hướng trái và hướng phải là điều quan trọng để bộ sofa có dùng được không.

Những góc chết, không gian chật hẹp thì sử dụng sofa băng, sofa giường. Vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa đẹp vừa tiện. 

Kiểu dáng sofa

  • Kiểu sofa phổ biến hiện nay gồm sofa hiện đại và sofa tân cổ điển.
  • Sofa hiện đại nổi bật với thiết kế tối giản, gọn gàng.
  • Sofa tân cổ điển lại ghi điểm bằng phong cách hoàng gia, quý tộc.
  • Cả 2 dòng này đều rất đa kích thước và màu sắc
Không những thế, sofa hiện đại hay những mẫu sofa tân cổ điển giá rẻ luôn hội tụ những điểm đặc sắc riêng. Tạo lập được một không gian nội thất cá tính và độc đáo. 


Màu sắc sofa phải tương đồng hoặc cùng tone với màu tường, màu thảm, đèn hoặc các mẫu nội thất khác. Sẽ rất lạc quẻ nếu sofa màu lạnh đặt trong không gian tone ấm. Sự kết hợp tương phản có thể có tác dụng nhưng cũng có thể phản tác dụng khó lường. Hậu quả của việc sử dụng màu sắc bất hợp lý là rất khó nói. 
Ghế sofa phòng khách giá rẻ

Chất liệu sofa - tuổi thọ sofa

Không ai thích việc phải đổi mới hay sửa chữa thường xuyên bộ sofa của mình. Việc chọn một chất liệu sofa để giúp sản phẩm bền, duy trì tuổi thọ kéo dài tối đa cũng rất quan trọng. Chất lượng của bộ sofa được hình thành từ khung gỗ, đệm mút và lớp bọc sofa. Khung gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều phải trải qua quá trình xử lý. Đủ cứng để chống gãy, vênh, chống mối mọt. Đệm mút hay đệm lò xò phải chịu lực, hạn chế sụp lún, thấm hút. Lớp bọc phải chịu ma sát, dễ vệ sinh, sạch và đẹp. 


Mua sofa ở đâu vừa đẹp, uy tín lại chất lượng?

Đến ngay trung tâm nội thất Tân á nếu muốn sở hữu một bộ sofa vừa đẹp, vừa chất lượng.

Chỉ cần đưa ra yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu những mẫu sofa phù hợp nhất. Chúng tôi còn nhận đóng sofa theo kích thước và màu sắc mong muốn.

Giao hàng cả nước, nhận hàng kiểm và thanh toán tại nhà. Tặng kèm nhiều quà tặng giá trị và bảo hành cụ thể theo từng đơn giản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bày trí ghế sofa phòng khách tân cổ điển đơn giản mà đẹp

Mẫu sofa quận 2 bán chạy nhất thị trường