Nên chọn mua sofa băng da hay sofa băng vải

Khi bắt tay vào lựa chọn nội thất cho không gian sống. Bên cạnh việc kiểu dáng, kích thước và mẫu mã sofa thì vấn đề về chất liệu sofa cũng là một trong những điều khiến chúng ta phải đau đầu. Vậy khi nào chúng ta nên chọn ghế sofa băng da, và sofa băng vải. Mỗi chất liệu có những đặc điểm nào khác nhau và cần chú ý. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết sau nhé!




Chọn sofa băng phòng khách theo sở thích

Tất nhiên, khi chọn mua bất kỳ món hàng nào. Điều chúng ta quan tâm đầu tiên chính là sở thích và nhu cầu thật sự. Mua ghế sofa phòng khách cũng vậy, bạn cũng cần dựa trên sở thích của mình để xác định mẫu sofa băng mà mình mong muốn. Tuy nhiên điều này chưa đủ, để thật sự có được không gian sống hoàn hảo, chủ nhà cần xét thêm đến nhiều yếu tố khác.

Chọn mua sofa băng vải khi

Bạn sống trong không gian nhà nhỏ xinh. Phòng khách tương đối nhỏ và bạn mong muốn một bộ ghế sofa băng không chiếm quá nhiều diện tích. Những bộ ghế sofa băng vải sẽ phù hợp để mang đến cho bạn sự hiện đại, năng động và tinh nghịch. Sự đa dạng màu sắc của sofa băng vải giúp bạn dễ dàng bày trí không gian hơn và chất liệu này cũng tạo được cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát cho không gian sống. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có em nhỏ và ảnh hưởng bụi bẩn nhiều thì nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu sofa này. Vì sofa vải với đặc tính thấm hút và bám bẩn cao nên bạn sẽ nhọc hơn trong khâu vệ sinh.







Chọn mua sofa băng da khi

Bạn hướng tới phong cách thanh lịch quý phái và cần một sản phẩm thể hiện được cá tính cùng gu thẩm mỹ của bạn. Sofa băng da có chút “nghiêm túc” hơn và phù hợp với những gia đình từ 35 tuổi trở lên. Khi mua sofa băng da, chủ nhà chú ý hạn chế tránh để bộ ghế tiếp xúc với những vật sắc nhọn và thú cưng chính là kẻ thủ số 1 vì chúng có thể làm hỏng bộ ghế yêu thích của bạn bằng móng vuốt. 


 Nên chọn mua sofa băng da hay sofa băng vải. Mỗi gia đình sẽ có những đặc điểm và tính chất riêng. Chúng tôi không khuyên bạn nên mua sản phẩm nào. Bài viết chỉ mang tính tham khảo và giúp bạn cân nhắc tốt hơn giữa các lựa chọn để đưa ra quyết định chọn mua sofa phòng khách phù hợp nhất với mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bày trí ghế sofa phòng khách tân cổ điển đơn giản mà đẹp

Những yếu tố quan trọng khi chọn sofa phòng khách đẹp chất

Mẫu sofa quận 2 bán chạy nhất thị trường