Sofa phòng khách bao nhiêu tiền một bộ

Nhiều người yêu thích và muốn lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách cho không gian sống của mình nhưng còn phân vân không biết giá sofa phòng khách là bao nhiêu tiền một bộ. để giải đáp thắc mắc trên mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ được tổng hợp trong nội dung bài viết hôm nay

Sofa phòng khách phân khúc giá rẻ 5 đến 7 triệu

Với những bộ ghế sofa chữ l phòng khách ở phân khúc này các bạn có thể tìm được những mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đa phần những sản phẩm được bán ở phân khúc này thường có cấu tạo đơn giản kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng bình thường và thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt. Ghế sofa phòng khách giá rẻ có tuổi thọ sử dụng ngắn từ năm đến bảy năm.

Sofa phòng khách phân khúc tầm trung 10 – 15 triệu

Mẫu bàn ghế sofa chung cư giá rẻ chữ L ở tầm giá này có độ bền cao được nâng cấp và cải tiến nhiều lần so với các mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ, chất lượng. Ở phân khúc này mức giá sofa phòng khách giao động từ 10 đến 15 triệu đồng với mức giá này gia đình nào cũng có thể sở hữu được. Những mẫu ghế sofa phòng khách nằm trong tầm giá này thường có tuổi thọ sử dụng lâu bền từ 7 đến 10 năm tùy mẫu.



 

Phân khúc sofa phòng khách cao cấp nhập khẩu

Sofa phòng khách nằm trong phân khúc này sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như kiểu dáng bắt mắt. Đa phần những mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp nhập khẩu có tuổi thọ trung bình trên 10 năm. Sản phẩm ghế sofa phòng khách cao cấp mang đến vẻ đẹp tinh tế sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất xưởng đảm bảo mang đến món nội thất chất lượng nhất cho người sử dụng. Mặc dù sản phẩm có giá thành hơi cao nhưng sẽ không làm bạn thất vọng vì những đặc tính nổi bật mà bộ ghế sở hữu. 

 Ghế sofa phòng khách bao nhiêu tiền một bộ. Từ những thông tin mà chúng tôi mang đến qua nội dung bài viết hôm nay mong rằng các bạn đã có thêm những kiến thức để chọn mua cho mình bộ ghế sofa phù hợp nhất với tiêu chí về tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Chúc cả gia đình có những phút giây thư giãn thật sự thoải mái bên bộ ghế sofa phòng khách mà mình ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bày trí ghế sofa phòng khách tân cổ điển đơn giản mà đẹp

Những yếu tố quan trọng khi chọn sofa phòng khách đẹp chất

Mẫu sofa quận 2 bán chạy nhất thị trường